logo
"Đồng hành cùng nhà quản lý"

Tại sao mình cài đặt xong chương trình mà không chạy được, nó thông báo lỗi "Không kết nối được với cơ sở dữ liệu". Giờ mình phải làm như thế nào?

trinh duc thu  |  trinhducthu@ymail.com

Chào bạn!

Chúng tôi xin trả lời câu hỏi này của bạn như sau:

Có 2 tình huống xảy ra dẫn đến việc sau khi cài đặt phần mềm mà không thể kết nối được với cơ sở dữ liệu:

  1. Có thể lúc cài đặt bạn chạy file "mRIC_Free.msi". Lúc này service database chưa được cài đặt. Bạn cần chạy thêm file "setup.exe".
  2. Sau khi cài đặt xong bạn cần reset lại máy tính để các dịch vụ sẵn sàng hoạt động.

Khi bạn đã làm cả 2 tình huống trên mà không được xin liên hệ với chúng tôi theo email lienhe@ric.vn hoặc số điện thoại nóng 097 247 8383

 

Các câu hỏi khác

Chăm sóc khách hàng

Mr. Thành
kd68_ric
0974.250.878
Ms. Thùy
kd9_ric
0988.400.500
Mr. Hưởng
kd17_ric
0976.216.604
Ms. Trang
kd4_ric
0977.825.129

Hotline

097.247.8383

Hỗ trợ kỹ thuật

Line 1: 04.8582.0275

Line 2: 04.8582.0276

Mr.Kỳ
ric_kythuat02
0164.657.6399
Mr.Tú
ric_kythuat4
0162.975.4566
Mr.Nam
ric_kythuat8
0121.300.5383
Mr.Thùy
ric_kythuat6
0125.314.5826