Quy trình triển khai

Quy trình triển khai phần mềm quản lý bán hàng

Công ty phần mềm RIC cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng của chúng tôi. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới quý vị "Quy trình triển khai phần mềm quản lý bán hàng RIC"

Bước 1  : Giới thiệu sản phẩm

 

Nhân viên kinh doanh của công ty Phần mềm RIC đến gặp trực tiếp khách hàng, trao đổi thông tin với khách hàng về tính năng của Phần mềm RIC

 

Sau khi trao đổi thông tin, giới thiệu trực tiếp phần mềm RIC trên máy tính, nhân viên của công ty Phần mềm RIC sẽ khảo sát qui trình quản lý, nắm bắt các yêu cầu đặc thù của khách hàng và tư vấn việc ứng dụng Phần mềm RIC vào hoạt động quản lý kinh doanh.

 

Bước 2  : Ký kết hợp đồng

 

            Sau khi khách hàng đã đồng ý với giải pháp quản lý RIC, hai bên cùng tiến hành thương thảo nội dung hợp đồng.

 

Hai bên thống nhất với nhau về thời gian, địa điểm, lịch triển khai, khách hàng thanh toán trước 60% giá trị hợp đồng

 

Bước 3 : Cài đặt chương trình

 

Cán bộ chuyển giao Công ty Phần mềm RIC khảo sát hệ thống máy tính của khách hàng.

 

Khi hệ thống máy tính đã đảm bảo đáp ứng yêu cầu, cán bộ chuyển giao sẽ cài đặt phần mềm (mRic, RICpc,…) lên các máy theo yêu cầu khách hàng.

 

Bước 4: Hỗ trợ nhập dữ liệu ban đầu vào phần mềm

 

Cán bộ chuyển giao phần mềm sẽ hướng dẫn cho khách hàng đưa dữ liệu từ file excel mẫu của Công ty phần mềm RIC( hoặc chuyển toàn bộ dữ liệu từ bản miễn phí sang bản thương mại cho khách hàng).

 

Bước 5 : Hướng dẫn sử dụng

 

Sau khi Phần mềm RIC được cài đặt, nhân viên chuyển giao sẽ hướng dẫn người dùng khai thác các chức năng của RIC trực tiếp trên máy tính (áp dụng cho khách hàng trong nội thành Hà Nội). Nếu khách hàng ở xa khu vực nội thành Hà Nội, bên công ty và khách hàng sẽ trao đổi hình thức cụ thể, chi phí trực tiếp…dựa trên sự đồng thuận của 2 bên.

 

Khách hàng chuẩn bị trước dữ liệu mẫu theo hướng dẫn của cán bộ chuyển giao để trong quá trình hướng dẫn người dùng sẽ nhập dữ liệu mẫu này(Qua mẫu Excel của RIC)

 

Bước6 : Nghiệm thu chương trình

 

Khách hàng kiểm tra các báo cáo trong chương trình đảm báo chính xác so với dữ liệu mẫu đã nhập

 

Hai bên cùng thống nhất ký biên bản nghiệm thu Phần mềm RIC, khách hàng thanh toán 40% giá trị còn lại của hợp đồng

 

Bước 7 : Bảo hành, bảo trì sản phẩm

 

Công ty Phần mềm RIC sẽ bảo hành, bảo trì miễn phí 1 năm trong các trường hợp sau:

 

+ Hỏng phần mềm, không kết nối được dữ liệu.

 

+ Các báo cáo không hiển thị.

 

+ Kết quả báo cáo chưa chính xác.

 

+ Lỗi liên quan đến xuất nhập vào ra và số liệu báo cáo đưa ra không chính xác.

 

+ Nâng cấp phiên bản mới cho khách hang: Được nâng cấp sản phẩm với giá ưu đãi giảm từ 20% đến 60% khi có phiên bản phần mềm mới

 

+ Kết thúc thời gian bảo hành, hai bên sẽ ký hợp đồng bảo trì với chi phí theo quy định của RIC tại thời điểm ký hợp đồng bảo trì.

 

                  Công ty phần mềm RIC sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng qua các hình thức như: gửi mail, gọi điện, chat, gặp trực tiếp… Chúng tôi luôn mong muốn mang lại những điều kiện tốt nhất cho quý khách.

 

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm và lựa chọn của Quý khách !

 



Vui lòng gọi để được Tư vẫn Miễn phí: 097.247.8383