Văn hóa RIC

Văn hóa RIC

Được thành lập vào đúng ngày Quốc tế thiếu nhi mùng 01/ 06, RIC đang dần khẳng định mình trên thị trường phần mềm Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên nhạy bén trong kinh doanh, sáng tạo trong ý tưởng, năng động và nhiệt tình đang ngày đêm cùng nhau chung tay, góp sức làm nên tên tuổi của RIC và chiếm một “khẩu phần” nhất định trong “miếng bánh thị trường” Việt Nam. Các hoạt động văn hóa, tinh thần là một phần của thành công đó.
 1. Con người - Tài nguyên vô giá:

Các RICer thực sự là những người còn rất trẻ và chúng tôi tự hào về điều đó. Sức trẻ cùng với sự nhiệt tình và tư duy sáng tạo đã giúp chúng tôi xây dựng nên hình ảnh của RIC đẹp hơn trong mắt khách hàng mỗi ngày. Chúng tôi không ngại khó, ngại khổ chỉ sợ không được cống hiến và thể hiện khả năng.

2. Phong cách làm việc - Những giá trị bền vững:

Ngay từ những ngày đầu thành lập, phong cách làm việc của các RICer đã được hình thành.

Lịch sử phong cách làm việc gắn liền với sự kiện những tri thức IT trẻ không cam chịu cuộc sống đói nghèo, họ họp nhau lại và quyết tâm cùng nhau bàn cách làm giàu… RIC ra đời từ đó.  Họ làm việc không kể ngày đêm, khi cần là có, khi có là làm hết mình… Một người lãnh đạo có đầu óc tổ chức cùng với đội ngũ nhân viên giàu sáng kiến, đầy nhiệt huyết đã và đang cùng RIC làm nên thương hiệu của chính mình.

3. Niềm tin của những IT trẻ:

 

Chúng tôi luôn tin vào những giá trị vĩnh cửu trong sản phẩm của mình. Khách hàng luôn là đối tác quan trọng vàRIC là tâm huyết của chúng tôi.

 

4. Văn hoá tinh thần - cốt lõi của thành công:

 

RIC  luôn tôn trọng nhân bản và chú trọng quan tâm đặc biệt đến đời sống tinh thần của các RICer

 

5. RIC family - ngôi nhà chung của chúng tôi:

Với chúng tôi, RIC chính là ngôi nhà thứ hai và mỗi cá nhân là một thành viên trong đó. Chúng tôi đang ngày đêm cùng nhau chung tay xây dựng gia đình RIC đông thêm về số lượng nhân lực và tiêu chuẩn hoá về chất lượng sản phẩm.




Vui lòng gọi để được Tư vẫn Miễn phí: 097.247.8383