ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG VÀ CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY DỊCH VỤ



ĐIỀU 1: NỘI DUNG
1.1.Bên A (khách hàng) có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến (mRIC-Online), Bên B ( Công ty TNHH Một thành viên Phần mềm RIC) là doanh nghiệp chuyên cung cấp phần mềm tin học. Dựa trên những thoả thuận và tình hình thực tế, hai bên thống nhất về việc, Bên B sẽ cấp bản quyền sử dụng sản phẩm mRIC -Online vĩnh viễn cho bên A.
1.2. Thông số chi tiết về sản phẩm, do Bên A yêu cầu và giá cả từng loại sản phẩm hai bên đã thoả thuận được nêu rõ trong Phụ lục (nếu có)
1.3. Địa chỉ hệ thống để bên A khai thác là: Do Bên A cung cấp .
1.4. Số tài khoản sử dụng : không giới hạn
1.5. Chi tiết nội dung sản phẩm: Theo Phụ lục 01 kèm theo hợp đồng này.
1.6. Bên A được cấp quyền sử dụng phần mềm theo thời gian đăng ký.

ĐIỀU 2: BẢO TRÌ VÀ THANH TOÁN
+ Bảo trì miễn phí theo thời gian hợp đồng.
+ Bên A thanh toán cho bên B theo hình thức chuyển khoản/ tiền mặt

ĐIỀU 3: THỜI GIAN THỰC HIỆN
+ Bên B khởi tạo hệ thống chuyển giao để bên A bắt đầu sử dụng với thời gian vĩnh viễn mà bên A đăng kí sử dụng.
+ Bên A sẽ bố trí sẵn các máy tính của mình, không cần máy chủ, khách hàng cần có máy tính kết nối internet, có trình duyệt web, không phân biệt hệ điều hành, không có virus.
Nếu trong quá trình thực hiện hợp đồng, do điều kiện nào đó của một bên mà các điểm mốc thời gian có thể phải thay đổi thì bên đó phải có đề nghị chính thức với bên kia, bên nhận được đề nghị sẽ tiến hành phân tích ảnh hướng của thay đổi đối với toàn bộ tiến trình của hợp đồng. Sau đó hai bên thống nhất về các vấn đề bị thay đổi, các chi phí phát sinh do thay đổi dẫn đến do nguyên nhân từ bên nào thì bên đó chịu trách nhiệm thanh toán. Hình thức thông báo theo điều 6 - Cung cấp và trao đổi thông tin 2 bên.

ĐIỀU 4: CAM KẾT VỀ BẢO MẬT, BẢO TRÌ DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG
- Trong quá trình Bên A sử dụng sản phẩm mRIC_Online, để tránh mất mát, dữ liệu của khách hàng sẽ được sao lưu thường xuyên. Khách hàng có thể tự sao lưu về máy tính của mình.
- Bên B cam kết tuyệt đối giữ bí mật đối với dữ liệu của Bên A.
- Bên B đảm bảo sever hoạt động liên tục 24/24.
- Bên B có trách nhiệm đảm bảo an toàn dữ liệu, không mất dữ liệu cho bên A trong mọi trường hợp và sẽ khôi phục lại hệ thống và dữ liệu khi khách hàng có yêu cầu.

ĐIỀU 5: HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
5.1.Sau khi nhận được yêu cầu bảo hành của Bên A qua các hình thức như văn bản, fax, điện thoại, zalo... Bên B có trách nhiệm nghiên cứu và đề xuất giải pháp khắc phục lỗi.
+ Đối với ngày làm việc , khi có các sự cố hư hỏng đột xuất Bên B sẽ hỗ trợ Bên A giải quyết trong vòng 04h sau khi nhận được yêu cầu
+ Nếu sự cố hỏng hóc vào ngày nghỉ (theo quy định của nhà nước), Bên B hỗ trợ chậm nhất trong vòng 02 ngày sau khi nhận được yêu cầu của Bên A.
Khi giải pháp được Bên A chấp nhận, Bên B sẽ thực hiện ngay việc khắc phục theo giải pháp đề ra.
Bên B không có tránh nhiệm cài đặt hệ điều hành và các thành phần khác của máy tính, thời gian bắt đầu xử lý sự cố tính từ khi máy tính của bên A đã sẵn sàng: Win XP, Win 7, Win 8 máy không virus, có internet, có trình duyệt Firefox phiên bản 5.0 trở lên.
5.2. Khi có các sự cố hư hỏng đột xuất, Khách hàng sẽ liên hệ với Công ty RIC theo địa chỉ:
Công ty TNHH MTV Phần mềm RIC
Địa chỉ: Tầng 3, Nhà A, Tổng cục 5 - Bộ Công An, Số 643A Phạm Văn Đồng, Cổ nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: + 84 39900 875 - Fax: + 84 4 6287 2849 - Hotline: + 84 97 2478383

hoặc nhân viên kinh doanh phụ trách trực tiếp
Công ty RIC sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết chậm nhất là 24h sau khi nhận được yêu cầu.

ĐIỀU 6: CUNG CẤP VÀ TRAO ĐỔI THÔNG TIN HAI BÊN
+ Các hình thức trao đổi thông tin trong quá trình thực hiện công việc sẽ được chấp nhận dưới các hình thức, gồm: văn bản, email, fax, điện thoại, zalo…
+ Trong trường hợp có sự thay đổi về những thông tin liên quan đến quá trình giao dịch giữa hai bên như: thay đổi trụ sở làm việc, thay đổi mã số thuế, thay đổi tài khoản, thay đổi nội dung công việc…hai bên phải có trách nhiệm thông báo bằng văn bản cho nhau trước khi phát sinh công việc mới.

ĐIỀU 7: ĐÀO TẠO
+ Sau khi chuyển giao tài khoản sử dụng cho Bên A, bên B thực hiện đào tạo sử dụng phần mềm cho bên A cho đến khi bên A sử dụng thành thạo.
+ Hình thức đào tạo hướng dẫn trực tiếp, thực hiện qua internet, tại địa điểm khách hàng.
+ Bên A có trách nhiệm bố trí thời gian, nhân sự để được đào tạo sử dụng phần mềm. Số lượng người học do Bên A quyết định.

ĐIỀU 8. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA CÁC BÊN
8.1. Quyền của Bên A
+ Bên mua có quyền từ chối nhận sản phẩm và phạt vi phạm nếu sản phẩm không phù hợp với yêu cầu đã thoả thuận.
+ Bên A có quyền yêu cầu bên B khắc phục bất lợi hoặc chịu chi phí phát sinh do tiến độ công việc chậm, hoặc sản phẩm thiếu, không đạt chất lượng của Bên B.
+ Bên A được cấp bản quyền sử dụng phần mềm theo hợp đồng tính từ thời điểm bàn giao sản phẩm.
+ Bên A được quyền yêu cầu bên B thực hiện những tính năng mới hoặc điều chỉnh tính năng đã có theo nhu cầu sử dụng. Khi đó, hai bên sẽ cùng bàn bạc phương án triển khai, phương án tài chính và thời gian triển khai cho những phần phát sinh này.
8.2. Nghĩa vụ của Bên A
+ Tiến hành nghiệm thu sản phẩm với bên B.
+ Thanh toán theo đúng thời hạn và phương thức đã quy định trong hợp đồng này.
8.3. Quyền của Bên B
+ Nhận thanh toán theo đúng quy định của điều khoản thanh toán trong hợp đồng.
+ Bản quyền phần mềm thuộc về Bên B.
8.4. Nghĩa vụ của Bên B
+ Cung cấp và triển khai cài đặt sản phẩm theo đúng thời gian, chất lượng, chức năng theo yêu cầu của Bên A đã được Bên B chấp thuận và theo các điều kiện và điều khoản đã ghi trong Hợp đồng.
+ Tiến hành đào tạo cho nhân viên của Bên A về các sản phẩm của mình. (Chi tiết quá trình đào tạo sẽ do hai bên thống nhất).
+ Xuất hóa đơn VAT cho Bên A.
+ Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của bên thứ ba hoặc xử lý của cơ quan có thẩm quyền (nếu có) về quyền sở hữu trí tuệ, bản quyền đối với sản phẩm.
+ Không được tự ý sao chép các dữ liệu của Bên A và tuyệt đối bảo mật những thông tin lưu trữ trong phần mềm tại cửa hàng của Bên A.

ĐIỀU 9: PHẠT VI PHẠM HỢP ĐỒNG
+ Khi một bên vi phạm các điều khoản cơ bản của hợp đồng, không thực hiện hoặc làm không đúng các nghĩa vụ của mình, đã được bên bị vi phạm yêu cầu nhắc nhở bằng văn bản đến lần thứ 2 mà vẫn không khắc phục thì bên bị vi phạm có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng, yêu cầu bồi thường thiệt hại và phạt vi phạm bằng 10% giá trị hợp đồng bị vi phạm đó.
+ Trong trường hợp Bên B vi phạm về tiến độ thực hiện công việc, thì sẽ chịu phạt 1% giá trị hợp đồng/1 ngày chậm tiến độ công việc.

ĐIỀU 10: TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG
+ Trường hợp bất khả kháng, là những trường hợp xảy ra ngoài tầm kiểm soát của cả hai bên, bao gồm nhưng không giới hạn bởi: động đất (ý là bên B phải có backup disaster),, đình công, bệnh dịch, lũ lụt, chiến tranh, phong tỏa hoặc cấm vận, hay do yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền …
+ Bên không thực hiện được nghĩa vụ do sự kiện bất khả kháng được miễn trừ trách nhiệm, tuy nhiên phải nỗ lực tối đa để khắc phục hậu quả xảy ra và phải thông báo bằng văn bản cho bên kia biết trong vòng 1 ngày kể từ khi bắt đầu sự kiện bất khả kháng.

ĐIỀU 11: GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP
Trong trường hợp có phát sinh tranh chấp, hai bên phải cùng bàn bạc, thương lượng để giải quyết vấn đề. Nếu không giải quyết được, vụ việc sẽ được Tòa án có thẩm quyền giải quyết.

ĐIỀU 12: CÁC ĐIỀU KHOẢN CHUNG:
12.1.Hai bên cam kết thực hiện nghiêm túc các điều khoản nêu trong Hợp đồng này
12.2.Bất kỳ sự thay đổi, sửa chữa hoặc bổ sung nào trong Hợp đồng này đều không có hiệu lực trừ khi chúng được lập bằng văn bản có chữ ký và dấu (nếu có) của hai bên.
12.3.Để đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên, nếu bên nào đơn phương hủy Hợp đồng trong trường hợp bên còn lại không vi phạm các điều khoản nêu trên, thì bên đó sẽ phải chịu bồi thường 30% giá trị Hợp đồng.
12.4.Không bên nào có quyền chuyển nhượng quyền lợi và nghĩa vụ của Hợp đồng này cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của bên kia.
12.5.Hợp đồng này được hai bên cam kết bảo mật. Nếu bên nào vi phạm sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật.
12.6.Hợp đồng được lập thành 04 bản có giá trị pháp lý như nhau. Bên B giữ 02 bản, Bên A giữ 02 bản.
12.7.Hợp đồng có hiệu lực từ ngày ký cho đến thời điểm ký Biên bản thanh lý Hợp đồng.
   097.247.8383