Hướng dẫn sử dụng mRIC Online

Hướng dẫn sử dụng chức năng: Nhập hàng


Tính năng Nhập hàng được sử dụng để tạo đơn nhập hàng từ nhà cung cấp khi cần nhập thêm hàng vào kho. 
  
► Từ màn hình chính của hệ thống, nhấn chuột vào mục => Nhập -  xuất  (trên thanh thực đơn ở phía bên trái màn hình) => Nhập hàng 
 
 
 
Để thêm mới một phiếu nhập hàng, chọn  
 
 
 
 
► Để thêm đồng thời nhiều sản phẩm cùng lúc vào đơn nhập, bạn dùng tính năng thêm mới đơn nhập hàng bằng file Excel (Import Excel). Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và giảm thiểu sai sót trong quá trình nhập liệu.
 
►  là một trạng thái của giao dịch đặt hàng hoặc nhập hàng trong hệ thống phần mềm. Một giao dịch đặt hàng (hoặc nhập hàng) sẽ được lưu dưới dạng phiếu tạm khi giao dịch đó được hai bên nhất trí các điều khoản (số lượng hàng hóa, giá thành, thời hạn giao hàng…) nhưng chưa thực hiện giao hàng.
 
 
Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 097 247 8383 hoặc Email cho chúng tôi tại địa chỉ: lienhe@ric.vn để được hỗ trợ và giải đáp.

 
 
Tư vấn Miễn phí
Tư vấn Miễn phí -
Ms. Thúy
Gọi điện Gọi điện 096.338.7004
Ms. Mai
Gọi điện Gọi điện 090.403.7010
Ms. Yến
Gọi điện Gọi điện 097.998.7558
Vui lòng gọi để được Tư vẫn Miễn phí: 097.247.8383