Hướng dẫn sử dụng mRIC Online

Hướng dẫn sử dụng chức năng: Danh mục/ Nội dung thu chi


Tính năng này hỗ trợ tạo Nội dung thu/ chi để quản lý trong thao tác bán hàng theo nguyên tắc: Thu – Tăng tồn quỹ; Chi – Giảm tồn quỹ

► Từ màn hình chính của hệ thống, nhấn chuột vào mục =>  Danh mục  ( trên thanh thực đơn ở phía bên trái màn hình) =>  Nội dung thu chi  => thêm mới Nội dung thu chi

Các chức năng chính:

-          ThêmThêm mới Nội dung thu chi, nhập đầy đủ thông tin

-          Xóa: chọn Nội dung thu chi muốn xóa khỏi dữ liệu phần mềm

-          Print: In danh mục Nội dung thu chi

-          Import: Đẩy dữ liệu từ file Excel (theo mẫu chuẩn) vào phần mềm giúp người sử dụng không mất nhiều thời gian trong thao tác nhập dữ liệu.

-          Excel/ PDF: Xuất danh mục Nội dung thu chi ra file Excel/ PDF để lưu trữ dữ liệu

-          Sử dụng/ không sử dụng: Tạm ẩn Nội dung thu chi không sử dụng

 
 
Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 097 247 8383 hoặc Email cho chúng tôi tại địa chỉ: lienhe@ric.vn để được hỗ trợ và giải đáp.

 

Tư vấn Miễn phí
Tư vấn Miễn phí -
Ms. Thúy
Gọi điện Gọi điện 096.338.7004
Ms. Mai
Gọi điện Gọi điện 090.403.7010
Ms. Yến
Gọi điện Gọi điện 097.998.7558
Vui lòng gọi để được Tư vẫn Miễn phí: 097.247.8383