Hướng dẫn sử dụng mRIC Online

Hướng dẫn sử dụng chức năng: Danh mục/ Khách hàng


 Thêm mới khách hàng là thao tác cơ bản để bạn khởi tạo các thông tin của khách hàng và quản lý công nợ trong quá trình giao dịch sau này.
 

► Từ màn hình chính của hệ thống, nhấn chuột vào mục => Danh mục (trên thanh thực đơn ở phía bên trái màn hình) => Khách hàng => thêm mới khách hàng

Các chức năng chính
 
 
-          Thêm: Thêm mới Khách hàng, nhập đầy đủ thông tin
-          Xóa: Chọn Khách hàng muốn xóa khỏi dữ liệu phần mềm
-          Print: In danh sách Khách hàng
-          Import: Đẩy dữ liệu từ file excel (theo mẫu chuẩn) vào phần mềm giúp người sử dụng không mất nhiều thời gian trong thao tác nhập dữ liệu.
-          Excel/ PDF: Xuất danh sách Khách hàng ra file Excel/ PDF để lưu trữ dữ liệu
-          Sử dụng/ không sử dụng: Tạm ẩn Khách hàng
 
Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 097 247 8383 hoặc Email cho chúng tôi tại địa chỉ: lienhe@ric.vn để được hỗ trợ và giải đáp.

 
Tư vấn Miễn phí
Tư vấn Miễn phí -
Ms. Thúy
Gọi điện Gọi điện 096.338.7004
Ms. Mai
Gọi điện Gọi điện 090.403.7010
Ms. Yến
Gọi điện Gọi điện 097.998.7558
Mr. Phong
Gọi điện Gọi điện 098.794.3982
Vui lòng gọi để được Tư vẫn Miễn phí: 0972478383