Tính năng này hỗ trợ tạo Nội dung thu/ chi để quản lý trong thao tác bán hàng theo nguyên tắc: Thu – Tăng tồn quỹ; Chi – Giảm tồn quỹ
► Từ màn hình chính của hệ thống, nhấn chuột vào mục => Danh mục ( trên thanh thực đơn ở phía bên trái màn hình) => Nội dung thu chi => thêm mới Nội dung thu chi
Các chức năng chính:
- Thêm: Thêm mới Nội dung thu chi, nhập đầy đủ thông tin
- Xóa: chọn Nội dung thu chi muốn xóa khỏi dữ liệu phần mềm
- Print: In danh mục Nội dung thu chi
- Import: Đẩy dữ liệu từ file Excel (theo mẫu chuẩn) vào phần mềm giúp người sử dụng không mất nhiều thời gian trong thao tác nhập dữ liệu.
- Excel/ PDF: Xuất danh mục Nội dung thu chi ra file Excel/ PDF để lưu trữ dữ liệu
- Sử dụng/ không sử dụng: Tạm ẩn Nội dung thu chi không sử dụng
Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 097 247 8383 hoặc Email cho chúng tôi tại địa chỉ: lienhe@ric.vn để được hỗ trợ và giải đáp.