Ý nghĩa: Chức năng này cho phép khách hàng thay đổi thông tin của mình, việc thay đổi sẻ ảnh hưởng đến các thông tin sử dụng trên hóa đơn và báo cáo trong phần mềm.
1. Từ màn hình chính của hệ thống, kích chuột vào thực đơn (menu) ở phía trên: 1-Hệ thống --> C-Thông tin sử dụng
2. Bạn điền thông tin phải đầy đủ ở các vị trí có dấu x còn các ô còn lại bạn có thể điền hoặc không.
- Sau khi hoàn thành việc điền thông tin của công ty bán tiến hành ấn nút chức năng Chấp nhận hoặc (F8) trên bàn phím.
- Nếu chưa hiểu rõ các tiến rình xử lý, bạn chọn phím chức năng Trợ giúp hoặc (F1)trên bàn phím. Màn hình sẽ hiển thị ra hướng dẫn cho bạn.