Hướng dẫn sử dụng RICpc

Hướng dẫn sử dụng chức năng: Nhập hàng khách trả lại


Hướng dẫn sử dụng phần mềm RICpc quản lý bán hàng tích hợp bộ sản phẩm

Nhập hàng khách trả lại

Ý nghĩa: Khi khách mua hàng gặp vấn đề về hàng hóa cần trả lại thì bạn sử dụng chức năng này để nhập hàng khách trả lại.

Để thực hiện chức năng này bạn vào mục 3. Quản lý chứng từ --> 6. Nhập hàng khách trả lại

Tạo hóa đơn nhập hàng khách trả lại

1. Click vào nút
2. Nhập thông tin chi tiết:
+ Mã hóa đơn: Phần mềm sẽ tự động đánh mã hóa đơn nếu bạn không tự đưa vào.
+ Khách hàng: Gõ tên khách hàng vào ô này, nếu chưa có khách hàng bạn có thể thêm nhanh ở nút bên cạnh.
+ Nhập hàng hóa khách trả lại: click vào ô "Tên hàng hóa" gõ mã hàng hoặc tên hàng hóa ở đây. Chọn hàng hóa rồi nhấn Enter để chuyển qua các ô bên cạnh, đưa vào kho nào và số lượng bao nhiêu...
+ Thanh toán: là số tiền thanh toán lại cho khách hàng khi trả lại hàng hóa.


3. Lưu hóa đơn & In
+ Click vào nút để lưu hóa đơn nhập hàng khách trả lại. Sau khi lưu hóa đơn xong phần mềm sẽ thông báo lưu hóa đơn thành công.
+ Click vào nút để in luôn hóa đơn hoặc click vào nút để xem trước khi in.
Tư vấn Miễn phí
Tư vấn Miễn phí -
Ms. Thúy
Gọi điện Gọi điện 096.338.7004
Ms. Mai
Gọi điện Gọi điện 090.403.7010
Ms. Yến
Gọi điện Gọi điện 097.998.7558
Vui lòng gọi để được Tư vẫn Miễn phí: 097.247.8383