Hướng dẫn sử dụng qRIC

Hướng dẫn sử dụng chức năng: Nhập phụ tùng khách trả lại


Nhập phụ tùng khách trả lại

Ý nghĩa: Giúp bạn tạo hóa đơn và quản lý các phụ tùng Khách hàng trả lại
1. Bạn vào mục: 3-Quản lý chứng từ --> D-Nhập phụ tùng khách trả lại
2. Hướng dẫn tạo hóa đơn nhập:

+ Bạn click vào nút nhập hàng khách trả lại hoặc ấn (F5) để nhập phụ tùng khách trả lại
+ Mã hóa đơn: Phần mềm sẽ tự động đánh mã hóa đơn nếu bạn không tự đưa vào.
+ Khách hàng: Gõ tên khách hàng vào ô này, nếu chưa có khách hàng bạn có thể thêm nhanh khách hàng ở nút nhập hàng khách trả lại bên cạnh.
+ Nhập hàng hóa khách trả lại: click vào ô "Tên hàng hóa" gõ mã hàng hoặc tên hàng hóa ở đây. Chọn hàng hóa rồi nhấn Enter để chuyển qua các ô bên cạnh, đưa vào kho nào và số lượng bao nhiêu...
+ Thanh toán: là số tiền thanh toán lại cho khách hàng khi trả lại hàng hóa.

nhập hàng khách trả lại

+ Lưu hóa đơn : Sau khi bạn đã tiến hành nhập đầy đủ những thông tin cần thiết. Bạn sẽ click chuột vào nút nhập hàng từ nhà cung cấp hoặc (F8) trên bàn phím. Màn hình sẽ hiển thị thông báo:

nhập hàng từ nhà cung cấp


+ Xem -> in(F11):

nhập hàng khách trả lại

+ Để in hóa đơn này bạn click vào biểu tượng in hóa đơn
+ Click vào biểu tượng in hóa đơn để xuất hóa đơn ra các dạng khác như world, excel, pdf, rpt, rtf.

- Để hủy hóa đơn các bạn click vào nhập hàng từ nhà cung cấp hoặc ấn (F9), cuối cùng ấn (F12) để thoát.

 

Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng -
Ms. Thùy - 0988.400.500
 Skype Support
Ms. Huế - 0911 955 446
 Skype Support
Ms. Linh - 0978.182.003
 Skype Support
Hỗ trợ Kỹ thuật
Hỗ trợ kỹ thuật -
Mr. Huy - 0485. 877. 832
 Skype Support
Mr Huy NN - 0462.920.442
 Skype Support